Download Family Ống Nước và Phụ Kiện

Đối với việc thiết kế, model Revit có thể không đạt mức chất lượng quá cao, hệ thống đường ống và các fitting cũng vậy, có thể không hoàn toàn đúng với các catalog. 

Tuy nhiên, khi shopdrawing thì lại khác. Mỗi cái fitting đường ống đưa ra đều phải nằm trong catalog và đôi khi nhà thầu còn phải biết mặc dù fitting có bán nhưng những chủng loại nào phổ biến và loại nào thường sẽ khan hiếm hàng để chọn lựa và model cho phù hợp. Tránh tình trạng vẽ ra rồi nhưng mua hàng lại không có.

Hôm này, mình chia sẻ với mọi người vài bộ family đầy đủ các đường ống và phụ kiện kèm theo của một số loại ống nhựa, tất cả hoàn toàn chính xác với tiêu chuẩn:
Full bộ phụ kiện và fitting đường ống cPVC
Full bộ phụ kiện và fitting đường ống Polybutylenel
Password giải nén là tuhocrevitmep nhé các bạn.

31 comments:

  1. Replies
    1. tải về rồi sao dùng đc v bạn

      Delete
    2. bạn ơi bạn tai được rồi bạn có thể cho mình xin không ạ...mình cũng cần á....quocthai181096@gmail.com.....cám ơn bạn!

      Delete
    3. bạn @redbird ơi, cho mình xin linh bạn tải về với, chứ link die rồi, mình không tải về được, cảm ơn bạn

      Delete
  2. Hi bạn, link vẫn hoạt động bình thường mà

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Link vẫn hoạt động bình thường, bạn tải lại và xem hướng dẫn ở cuối bài viết nhé

      Delete
    2. Em vào link tải không được ạ!

      Delete
  4. http://tuhocrevitmep.thebimhouse.com/2018/03/mau-model-revit-he-thong-fire-fighting.html

    Nhờ anh xem lại link này giúp với, thank anh!

    ReplyDelete
  5. Anh xem lại giúp với, link em download không được!

    ReplyDelete
  6. Anh ơi, file tải về bị lỗi không mở được a ơi, a xem lại giúp được không? e cám ơn

    ReplyDelete
  7. Hi bạn, các link trên vẫn hoạt động bình thường nhé.
    MÌnh đang xem xét mua gói premium để người download file không cần xem quảng cáo, hiện tại các bạn xem hướng dẫn download ở cuối bài viết nhé.

    ReplyDelete
  8. Tải về rồi, nhưng làm sao mở nó lên bằng revit được anh, nó ko phải đuôi .rvt. Cám ơn anh nhiều !

    ReplyDelete
  9. tải về rồi nhưng sao mở lên đây ad. chỉ em với

    ReplyDelete
  10. Link die rồi add ơi, Add gửi mình xin với: duc.tran@ttm.com.vn

    ReplyDelete
  11. link die rồi, sửa lại đi a ơi..nếu a bận chưa có thời gian thì cho e xin ak...quocthai181096@gmail.com ạ

    ReplyDelete
  12. link die rồi, bạn nào có send lại với. tks.!
    lethuong.uarc@gmail.com

    ReplyDelete
  13. NHỜ BẠN GỬI GIÚP MÌNH NHÉ...
    HUNG.DLTANTHANH@GMAIL.COM
    THANKS BẠN NHÌU NHÌU

    ReplyDelete
  14. link bị die rồi bạn, gởi giúp mình vs nha: datps.mep@gmail.com

    ReplyDelete
  15. bạn ơi có bộ family đầy đủ phụ kiện ống HDPE của nước không ạ, nếu có cho mình xin qua mail: vindesign.thanhnd@gmail.com với ạ. Mình cảm ơn

    ReplyDelete
  16. link vẫn tải được nhưng giải nén phải dùng pass

    ReplyDelete
  17. Anh cho em xin family côn thu PVC 114/90 114/76 90/76 76/42 với anh

    ReplyDelete
  18. BẠN ƠI CHO MÌNH XIN PASS GIẢI NÉN VỚI

    ReplyDelete
  19. revit 2015 không mở được file này, bạn có family revit 2015 up lên cho anh xem tải với

    ReplyDelete
  20. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  21. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  22. family này là ống hãng nào thế ạ?

    ReplyDelete

Bạn có ý kiến gì đóng góp cho bài viết này không? Để lại comment nhé