Rủi ro khi dùng Revit Cracked

Email báo phần mềm crack bị phát hiện

Hiện Autodesk đang có đợt truy quét bản quyền, thật không may nếu như bạn nhận được email như trên. Khi nhận được email này thì bạn bắt buộc phải mua bản quyền 3 năm cho các sản phẩm bị bắt lỗi và hãng sẽ bỏ qua chuyện phần mềm bị dùng lậu trước đó. Nếu không mua thì có thể bạn sẽ phải bồi thường một khoản tiền lớn hơn khi hãng nhờ tới các cơ quan chức năng vào cuộc.

Ngoài ra, một số người dùng đã bị nhiễm virus nguy hiểm làm hư hỏng tài liệu khi tải xuống và cài các bản phần mềm crack.

Giá bản quyền các phần mềm của Autodesk từ lâu đã nổi tiếng là không hề dễ chịu, và các phần mềm của hãng lại gần như đứng ở vị thế độc tôn trong thị trường này do đó bản crack phần mềm cực kỳ dễ kiếm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có những giải pháp:

Đối với người dùng các nhân: 

Autodesk hiện vẫn cho phép sử dụng phần mềm miễn phí, chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn có thể xin bản quyền từ 1-3 năm và sử dụng phần mềm, tham khảo bài viết này để xin bản quyền và cài đặt. 

Đối với các tổ chức/ công ty:

Khi sử dụng phần mềm của hãng để kiếm tiền thì bắt buộc phải mua bản quyền, nhưng mua sao cho rẻ mà vẫn đáp ứng nhu cầu thì có thể tham khảo bài viết này để mua các gói phần mềm phù hợp.

Ngoài ra, các công ty nước ngoài từ lâu đã chuyển sang sử dụng một số phần mềm khác thay thế các sản phẩm của Autodesk vì giá bản quyền quá cao. Nếu công ty của bạn cần một giải pháp thay thế, hãy liên hệ để được tư vấn.

No comments

Bạn có ý kiến gì đóng góp cho bài viết này không? Để lại comment nhé